• 20
  • Dec
3 เทคนิคการขายแบบไม่ขาย

3 เทคนิคการขายแบบไม่ขาย

1 ให้ความช่วยเหลือลูกค้า การที่เราให้ความช่วยเหลือลูกค้าในเรื่องที่เราสามารช่วยเหลือได้เป็นการเริ่มต้นในการสร้างสายสัมพันธ์กับลูกค้า และลูกค้าจะเกิดความไว้เนื้อเชื่อใจ จนเป็นสายสัมพันธ์ที่ดีและทำให้ลูกค้า ชอบ เชื่อ และช่วย

2 เล่าเรื่องจากประสบการณ์ การใช้งานผลิตภัณฑ์ของเราที่ลูกค้า หรือผู้ที่มีประสบการณ์การใช้งานตรงและสามารถช่วยให้ลูกค้าทำงานได้งานขึ้นสะดวกขึ้น ยกตัวอย่างลูกค้าที่มีประสบการณ์ดีๆจากสินค้าและบริการของเรา

3 การขายด้วยการใส่ใจ เราจะต้องให้ความสำคัญและใส่ใจลูกค้า ถามไถ่สารทุกข์สุขดิบ ใส่ใจและติดต่อด้วยความสม่ำเสมอขนทำให้ลูกค้าเชื่อมั่นและไว้วางใจ
 

เท่านี้ก็จะทำให้ลูกค้าเลือกเราเข้าไปเป็นที่ 1ในใจและมอบความวางใจให้เราได้มอบสินค้าและบริการดีๆ